Tiêu dùng
Quà 20/10 độc lạ: Tùng bonsai mạ vàng đắt đỏ, hoa Pickleball lần đầu xuất hiện
Ngoài các loại hoa tươi quen thuộc, thị trường quà tặng 20/10 năm nay còn xuất hiện nhiều sản phẩm mới lạ như cây tùng bonsai mạ vàng, hoa bóng Pickleball...
Giá xăng tăng, dầu giảm
Từ 15h hôm nay (16/10), giá xăng tăng nhẹ 88-174 đồng/lít, đưa mặt hàng RON 95 lên mức sát mốc 20.000 đồng/lít, trong khi đó giá dầu giảm.
Rõ lý do giá dừa tươi rớt thảm
Không chỉ do mùa vụ, tình trạng xuất khẩu dừa tươi như "nồi lẩu thập cẩm" khiến khách hàng phàn nàn, thậm chí là trả hàng.
Có 1,5 tỷ, thay vì Everest có thể mua Mercedes-Benz GLS 350d: Được xe Đức sang chảnh nhưng đổi lại đã hết 'nguyên tem' tới 8 năm
Chiếc Mercedes-Benz GLS 350d đời 2017 có mức giá bán lại không chênh lệch quá nhiều so với Ford Everest đời mới hiện nay.
Trải nghiệm laptop là 'cú bắt tay' giữa MSI và Mercedes-AMG: Thiết kế khác biệt, hiệu năng mạnh mẽ, giá bằng một chiếc SH
MSI và Mercedes-AMG cùng có mục tiêu theo đuổi sức mạnh vượt trội và tạo nên sản phẩm chất lượng.
Mercedes-Benz E-Class 2025 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Lột xác từ trong ra ngoài, giá 2,45- 3,2 tỷ đồng
So với thế hệ trước, E-Class thế hệ mới có nhiều thay đổi về ngoại thất, nâng cấp trang bị cũng như công nghệ. Giá bán của xe cao hơn 130-250 triệu đồng so với thế hệ trước.
Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm chính hãng trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, Lazada Việt Nam phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu như Ensure, Pediasure, Nestlé NAN, Nutren Junior, Enfa, Hipp, Similac, Grow, Glucerna, Friso, Morinaga, Aptamil Kid, Anlene, Nutifood GrowPlus, Värna Nutifood cùng triển khai chương trình “Cam kết Sữa Chính Hãng” từ ngày 21/10. Đây là bước đi quan trọng mang ý nghĩa thiết thực, không chỉ chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng mà còn nâng cao niềm tin vào mua sắm trực tuyến trong ngành dinh dưỡng, vốn được xem là một trong những ngành hàng có yêu cầu khắt khe nhất.
RA MẮT TPBW 125 – “KHAI MỞ GIỚI HẠN”, CHIẾC XE DÀNH CHO THẾ HỆ SỐNG TRẺ, DÁM KHÁC BIỆT
Sở hữu thiết kế độc đáo và loạt tiện ích hiện đại, mẫu xe mới ra mắt từ thương hiệu SYM Việt Nam – TPBW 125 chính là biểu tượng cho phong cách sống của một thế hệ trẻ luôn bền bỉ, dám khai mở giới hạn tiến về phía trước với những hành trình đầy cảm hứng.
Honda chính thức ra mắt ‘xe máy điện quốc dân’ mới: thiết kế nhỏ gọn, đi 100 km sau một lần sạc đầy mà giá chỉ hơn 10 triệu đồng
Honda vừa ra mắt ‘tân binh’ xe điện có giá bán siêu rẻ, trang bị công nghệ hiện đại.
PwC: 50% người Việt coi bất ổn kinh tế là mối đe dọa lớn nhất trong 12 tháng tới
Giữa bối cảnh kinh tế còn nhiều biến động, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng thắt chặt chi tiêu, đặc biệt chú trọng đến nguồn gốc và giá trị dinh dưỡng.
Viglacera Đông Triều đã âm vốn chủ sở hữu
CTCP Viglacera Đông Triều (UpCOM: DTC) ghi nhận mức lỗ hơn 6 tỷ đồng trong quý III/2025 khiến vốn chủ sở hữu bị âm gần 5,5 tỷ đồng.
Hơn 50.000 quán cà phê, cửa hàng ăn uống đã đóng cửa
Làn sóng đóng cửa hàng ẩm thực (F&B) 6 tháng đầu năm nay còn nặng nề hơn năm trước nhưng thị trường có nhiều diễn biến lạ
Nâng cao vị thế người tiêu dùng trong kỷ nguyên số
Năm 2025, với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng trách nhiệm”, Việt Nam tiếp tục thể hiện quyết tâm đưa quyền lợi người tiêu dùng lên vị thế trung tâm trong mọi chính sách kinh tế - xã hội.