The Body Shop Việt Nam không ảnh hưởng bởi những khó khăn tại thị trường Anh Quốc

Trần Lân
Tập đoàn InNature Bhd, đối tác nhượng quyền (Head Franchise) thương hiệu The Body Shop tại Malaysia, Việt Nam và Campuchia, vừa cho biết hoạt động kinh doanh của tập đoàn không bị ảnh hưởng bởi những khó khăn đang diễn ra tại Vương quốc Anh.

Ban lãnh đạo tập đoàn InNature đã nhận thông tin chính thức từ The Body Shop International, rằng quy trình tái cấu trúc chỉ liên quan duy nhất đến thị trường Anh Quốc, và không hề ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của hệ thống các đối tác nhượng quyền toàn cầu (Global Head Franchise Partners).

Việc tái cấu trúc đang diễn ra tại Anh Quốc sẽ giúp mang lại sự ổn định, tính linh hoạt và bền vững cho tương lai của thương hiệu tại thị trường trên, và từng bước làm mới diện mạo của nhãn hàng mang tính biểu tượng nước Anh này.

h1-1708249554.jpg

The Body Shop sẽ luôn luôn giữ vững tham vọng trở thành một thương hiệu làm đẹp hiện đại, năng động và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, với sức cạnh tranh cao trên chặng đường phát triển dài hạn.

h2-1708249691.jpg

Tại Việt Nam, Malaysia và Campuchia, tập đoàn InNature sở hữu 122 cửa hàng bán lẻ và hệ thống thương mại điện tử rộng khắp từ cửa hàng chính hãng tại trang web chính thức của từng thị trường, đến các sàn thương mại điện tử danh tiếng.

h3-1708249742.jpg

Trong năm 2024, The Body Shop tại Việt Nam có kế hoạch mở rộng mạng lưới thêm các cửa hàng ở khu vực trung tâm sầm uất tại TP.HCM & Hà Nội, cũng như tiếp tục đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến vốn đang bùng nổ tại Việt Nam, đặc biệt thông qua mạng xã hội.

Trúc Anh